TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ sáu, Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 86  
 
2 7 6 0 8 4 8 7
 
 
Tin tức Tin Hội thảo
Công đoàn Y tế Việt Nam tôn vinh điển hình tiên tiến công nhân, viên chức, lao động ngành Y tế giai đoạn 2016-2020

Sáng 24/9, Công đoàn Y tế Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tôn vinh điển hình tiên tiến CNVCLĐ ngành Y tế giai đoạn 2016-2020. 

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đồng chí Đỗ Xuân Tuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế và đại diện lãnh đạo các Tổng Cục/Vụ/Cục thuộc Bộ Y tế, các Ban thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các cơ quan, thông tin, truyền thông đưa tin.

Đồng chí đại diện lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Thứ trưởng Bộ Y tế đã ghi nhận những đóng góp, nổ lực trong 5 năm qua của công đoàn y tế Việt Nam và 109 công đoàn cơ sở trực thuộc, của tập thể hơn 51.000 người lao động toàn ngành, phát huy truyền thống đoàn kết, ý chí, năng động, sáng tạo quyết tâm vượt qua mọi khó khăn hoàn thành nhiệm vụ BVCSSKND mà Đảng và nhà nước đã giao phó. Các phong trào thi đua yêu nước đã được các tập thể, cá nhân công nhân viên chức lao động ngành y tế hưởng ứng và triển khai có hiệu quả, tạo động lực phấn đấu và sức lan tỏa của đoàn viên công đoàn, hàng ngàn đề tài nghiên cứu khoa học, công trình sản phẩm mới cùng nhiều sáng kiến kỹ thuật và giải pháp mới đã góp phần nâng cao chất lượng trong công tác khám chữa bệnh và dự phòng bệnh tật. Đóng góp của viên chức, người lao động ngành y tế trong thành công của Việt Nam trong kiểm soát dịch COVID-19 giai đoạn vưa qua được người dân cả nước ghi nhận. Trong giai đoạn tới, nhiều khó khăn thách thức đang đặt ra, các yếu tố về chính trị, về kinh tế, tình hình dịch bệnh, thiên tai, đặc biệt là diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 đã và đang tác động lớn đến nền kinh tế và xã hội của nước ta nói chung và ngành Y tế nói riêng. Lãnh đạo Bộ Y tế, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam bày tỏ mong muốn cán bộ công đoàn các cấp cần tiếp tục gương mẫu, trách nhiệm, suy nghĩ, trăn trở, sáng tạo để thúc đẩy, nâng cao hiệu quả công việc, đồng thời đảm bảo đời sống cho người lao động toàn ngành.

Đồng chí Đỗ Xuân Tuyên đã biểu dương các tập thể, cá nhân được vinh danh qua các danh hiệu, phần thưởng cao quý, những gương điển hình. Công đoàn Viện Chiến lược và Chính sách y tế được vinh dự là một trong 25 tập thể điển hình, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Viện –TS Trần Hồng Cẩm được vinh dự là một trong 100 cá nhân tiêu biểu xuất sắc được vinh danh tại Hội nghị.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước CNVCLĐ ngành Y tế giai đoạn 2016-2020 của Công đoàn Y tế Việt Nam và các tham luận của Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Hóa - Dược phẩm MEKOPHAR, Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Trung ương. 

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đã phát động phong trào thi đua trong CNVCLĐ ngành Y tế giai đoạn 2021 – 2025. Hội nghị đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ thực hiện các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ ngành Y tế giai đoạn 2021-2015.

 

Ngày 01/10/2020
Công đoàn Viện Chiến lược và Chính sách Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.