TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ sáu, Ngày 19 Tháng 04 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 21  
 
2 7 7 6 2 2 9 2
 
 
Tin tức
Khảo sát sự hài lòng của người bệnh tại một số BV ở TP Hà Nội

Thực hiện Kế hoạch năm 2019 của Bộ Y tế, từ ngày 1-5/11/2019, Viện Chiến lược và Chính sách y tế tiến hành đo lường sự hài lòng của người bệnh, đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên y tế ở BV Nhi T.Ư và một số BV của TP Hà Nội: BV Da liễu Hà Nội, BV Phụ sản Hà Nội.

Đoàn công tác do TS.Trần Thị Hồng Cẩm – Trưởng phòng Hành chính- Quản trị Viện Chiến lược và Chính sách y tế làm trưởng đoàn đã đến làm việc tại các BV trên. Tham gia Đoàn có các nghiên cứu viên của Khoa Xã hội học y tế, Khoa Dân số và Phát triển. 

Đoàn khảo sát làm việc tại BV Nhi TƯ.

Tại các BV này, Đoàn đã làm việc với Ban Giám đốc BV, Lãnh đạo các Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Quản lý chất lượng BV, Phòng Công tác xã hội và một số khoa của BV.

Các nghiên cứu viên trong đoàn đã tiến hành phỏng vấn phiếu đối với bệnh nhân ngoại trú và nội trú tại BV.

Cuối ngày, Đoàn công tác đã có buổi họp trao đổi với Ban Giám đốc  các BV trên về kết quả đo lường sự hài lòng của người bệnh tại BV: Điểm mạnh và những điểm cần lưu ý về cơ sở vật chất, trang thiết bị, thủ tục hành chính, tinh thần thái độ của nhân viên y tế, nhân viên hành chính, nhân viên bảo vệ…

Lãnh đạo các BV đã đánh giá cao tinh thần làm việc nghiêm túc và khách quan của Đoàn; đồng thời tiếp thu những đóng góp của Đoàn để phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm chưa được trong quy trình cung cấp dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng dịch vụ y tế tại BV./.

 

Ngày 11/11/2019
Khoa Xã hội học Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.