TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ bảy, Ngày 20 Tháng 04 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 34  
 
2 7 7 6 7 2 3 8
 
 
Tin tức
Lễ Công bố, trao quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách y tế cho Thạc sĩ Vũ Thị Minh Hạnh

Ngày 15/06/2017, Đoàn công tác của Bộ Y tế do Thứ trưởng Lê Quang Cường, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Y tế chủ trì đã về công bố và trao quyết định bổ nhiệm có thời hạn  chức vụ Phó Viện trưởng cho đồng chí Vũ Thị Minh Hạnh tại Viện Chiến lược và Chính sách y tế. Cùng đi với đồng chí Thứ trưởng có các đồng chí:  TS. Phạm Văn Tác- Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ và các cán bộ đại diện Vụ Tổ chức cán bộ, Cổng thông tin điện tử Bộ Y tế.

Về phía Viện Chiến lược và Chính sách y tế, có TS. Trần Thị Mai Oanh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách y tế; các đồng chí Phó Viện trưởng Trần Đức Thuận, Khương Anh Tuấn; đại diện Ban Chấp hành Đảng bộ Viện; Công đoàn cơ sở; Đoàn Thanh niên Viện và toàn thể Lãnh đạo các khoa, phòng cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Viện.

Tại buổi lễ, TS. Phạm Văn Tác, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ công bố Quyết định số 2088/QĐ-BYT ngày 25 tháng 5 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc bổ nhiệm lại chức vụ Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách y tế  cho Thạc sĩ Vũ Thị Minh Hạnh. Theo Quyết định này, đồng chí  Vũ Thị Minh Hạnh được bổ nhiệm lại chức vụ Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách y tế kể từ ngày 04/6/2017.

 
 

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Lê Quang Cường, Thứ trưởng Bộ Y tế đánh giá cao sự phấn đấu của đồng chí Vũ Thị Minh Hạnh trong quá trình công tác, những đóng góp của đồng chí trong 20 năm công tác tại Viện và 8 năm trên cương vị Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách y tế thời gian qua đối với Viện nói riêng và với ngành  Y tế nói chung. Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường khẳng định đây là vinh dự, đồng thời là trách nhiệm cao đối với đồng chí Vũ Thị Minh Hạnh, mong rằng trong nhiệm kỳ mới này, đồng chí Vũ Thị Minh Hạnh sẽ tiếp tục phát huy năng lực nghiên cứu và lãnh đạo sắc bén của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều đóng góp hơn nữa cho Viện và cho ngành Y tế. Bên cạnh đó, Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường  cũng lưu ý Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Viện về công tác dìu dắt đội ngũ cán bộ lãnh đạo kế cận trong thời gian tới.

 
 

Nhân dịp này, Thứ trưởng Lê Quang Cường chúc mừng đồng chí Vũ Thị Minh Hạnh và ghi nhận những thành tích của Viện trong thời gian qua đã đóng góp rất tích cực vào sự phát triển của ngành Y tế; mong Viện sẽ thành công và đóng góp nhiều hơn nữa cho Ngành.

 
 

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thị Minh Hạnh đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế, Lãnh đạo Bộ Y tế, Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của Viện  đã tin tưởng, tín nhiệm, đề nghị Bộ trưởng Bộ Y tế bổ nhiệm lại đồng chí vào vị trí  Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách Y tế; đồng thời cam kết nỗ lực phấn đấu đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình để cùng với tập thể lãnh đạo Viện, viên chức và người lao động của Viện kế thừa, phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa Viện ngày càng phát triển  và có nhiều đóng góp tích cực đối với sự phát triển vững mạnh của ngành Y tế.

 

 

Ngày 15/06/2017
Viện Chiến lược và Chính sách Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.