TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ năm, Ngày 18 Tháng 04 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 20  
 
2 7 7 5 3 3 7 4
 
 
Tin tức Tin hoạt động
Lễ Công bố, trao quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách y tế cho TS. Trần Thị Mai Oanh

Ngày 27/11/2018, Đoàn công tác của Bộ Y tế do PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn, Thứ trưởng Bộ Y tế chủ trì đã về công bố và trao quyết định bổ nhiệm có thời hạn chức vụ Viện trưởng cho đồng chí Trần Thị Mai Oanh tại Viện Chiến lược và Chính sách y tế. Cùng đi với đồng chí Thứ trưởng có các đồng chí: PGS.TS. Nguyễn Tuấn Hưng - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, PGS.TS. Trần Thị Giáng Hương - Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế, PGS.TS. Phan Lê Thu Hằng - Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính và chuyên viên đại diện một số Vụ, Cục, Văn phòng, đơn vị trực thuộc Bộ Y tế.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Tuấn Hưng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Y tế, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Y tế công bố Quyết định số 6836/QĐ-BYT ngày 16 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc bổ nhiệm lại chức vụ Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách y tế cho TS. Trần Thị Mai Oanh. Theo Quyết định này, đồng chí  Trần Thị Mai Oanh được bổ nhiệm lại chức vụ Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách y tế kể từ ngày 16/11/2018.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn, Thứ trưởng Bộ Y tế đánh giá cao sự phấn đấu, những đóng góp của đồng chí Trần Thị Mai Oanh trong quá trình công tác trên cương vị Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách y tế thời gian qua đối với Viện nói riêng và với ngành  Y tế nói chung. Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn khẳng định đây là vinh dự, đồng thời là trách nhiệm cao đối với đồng chí Trần Thị Mai Oanh, mong rằng trong nhiệm kỳ mới này, đồng chí Trần Thị Mai Oanh sẽ tiếp tục phát huy năng lực nghiên cứu và lãnh đạo sắc bén của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều đóng góp hơn nữa cho Viện và cho ngành Y tế. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Viện Chiến lược và Chính sách Y tế, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đã thay mặt Bộ Y tế gửi lời chúc mừng tới Viện, chúc cho Viện Chiến lược và Chính sách Y tế sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Mai Oanh đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế, Lãnh đạo Bộ Y tế, Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của Viện đã tin tưởng, tín nhiệm, đề nghị Bộ trưởng Bộ Y tế bổ nhiệm lại đồng chí vào vị trí Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách Y tế; đồng thời cam kết nỗ lực phấn đấu đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình để cùng với tập thể lãnh đạo Viện, viên chức và người lao động của Viện kế thừa, phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa Viện ngày càng phát triển  và có nhiều đóng góp tích cực đối với sự phát triển vững mạnh của ngành Y tế.

 

Ngày 28/11/2018
Viện Chiến lược và Chính sách Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.