TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ sáu, Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 208  
 
2 7 6 0 4 9 9 1
 
 
Tin tức Tin hoạt động
Lễ ký kết Chương trình phối hợp hoạt động giữa Viện Chiến lược và Chính sách Y tế và Công đoàn Y tế Việt Nam giai đoạn 2019 – 2023

Chiều ngày 22/8/2019), Viện Chiến lược và Chính sách y tế (CL&CSYT) và Công đoàn Y tế Việt Nam đã thực hiện Lễ ký kết chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2019 – 2023. 

Tham dự buổi Lễ ký kết, về phía Công đoàn Y tế Việt Nam có PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam và Lãnh đạo các Ban thuộc Công đoàn Y tế.

Về phía Viện CL&CSYT, có TS.Trần Thị Mai Oanh – Viện trưởng Viện CL&CSYT, các Phó Viện trưởng: ThS. Vũ Thị Minh Hạnh, TS. Trần Đức Thuận; Chủ tịch Công đoàn Viện: TS. Trần Thị Hồng Cẩm; các Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Viện; Đoàn Thanh niên Viện và đại diện các Tổ công đoàn Viện.

Phát biểu tại Lễ ký kết, TS Trần Thị Mai Oanh nhấn mạnh, trong thời gian qua Viện CL&CSYT và Công đoàn Y tế Việt Nam đã có nhiều hoạt động phối hợp. Trong chương trình phối hợp lần này sẽ nâng lên tầm cao mới, các hoạt động diễn ra thường xuyên hơn, chặt chẽ hơn trong nghiên cứu cung cấp bằng chứng xây dựng các chính sách bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên công đoàn và người lao động trong ngành Y tế.

Theo chương trình ký kết, hai bên sẽ phối hợp thực hiện 5 nội dung trọng tâm sau:

1. Trao đổi thông tin hai chiều về các vấn đề mới phát sinh liên quan đến các quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động trong toàn Ngành.

2. Phối hợp triển khai các nghiên cứu cung cấp bằng chứng cho xây dựng chính sách phát triển hệ thống Y tế, chính sách bảo đảm quyền lợi cho người lao động.

3. Phối hợp trong triển khai, giám sát các hoạt động thí điểm có liên quan tại các tổ chức công đoàn cơ sở trong toàn Ngành.

4. Phối hợp trong tham vấn/tư vấn, vận động chính sách có liên quan đến tổ chức công đoàn và người lao động trong ngành Y tế.

5. Phối hợp công tác thi đua - khen thưởng.

Việc ký kết Chương trình phối hợp là cam kết quan trọng về việc hợp tác chặt chẽ giữa Viện CL&CSYT và Công đoàn Y tế Việt Nam trong công tác cung cấp bằng chứng xây dựng các chính sách bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên công đoàn và người lao động trong ngành Y tế giai đoạn 2019-2023.

 

Ngày 23/08/2019
Viện Chiến lược và Chính sách Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.