TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ năm, Ngày 25 Tháng 04 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 31  
 
2 7 7 8 6 5 4 8
 
 
Tin tức Tin hoạt động
Viện CL&CSYT hưởng ứng phong trào toàn ngành Y tế thực hiện thể dục giữa giờ tại công sở, nơi làm việc

Ngày 14/5/2019, Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành Chỉ thị số 06/CT-BYT về việc tăng cường vận động thể lực trong ngành Y tế. Theo Chỉ thị, Bộ trưởng yêu cầu các cơ quan, đơn vị và cá nhân toàn ngành Y tế nghiêm túc tập thể dục trong lúc giải lao giữa các buổi họp, giao ban, trong giờ làm việc. Ngoài ra, cán bộ, nhân viên ngành Y tế được khuyến khích vận động thể lực với các hình thức phù hợp như đi bộ 10.000 bước chân mỗi ngày, tập thể dục, thể thao và các hình thức vận động khác tối thiểu 30 phút một ngày.

Sáng ngày 3/6/2019, Viện trưởng Viện CL&CSYT TS. Trần Thị Mai Oanh đã phát động tập thể dục giữa giờ tại nơi công sở, nơi làm việc, hưởng ứng phong trào toàn ngành Y tế thực hiện thể dục giữa giờ tại công sở, nơi làm việc theo Chỉ thị số 06/CT- BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế. 

Trong giờ giải lao của buổi Sinh hoạt khoa học, Viện trưởng  Viện CL&CSYT Trần Thị Mai Oanh cùng các Phó Viện trưởng:ThS. Vũ Thị Minh Hạnh, TS. Khương Anh Tuấn, TS. Trần Đức Thuận và toàn bộ cán bộ, viên chức, người lao động của Viện đã tập thể dục theo bài tập Rajio taiso (bài tập 3 phút theo mẫu bài tập thể dục  của người Nhật Bản). Cảm nhận chung của toàn bộ cán bộ, viên chức, người lao động của Viện là sau khi tập xong, mọi người đều thấy rất khoan khoái, như được nạp thêm năng lượng…, qua đó góp phần tăng năng suất lao động cũng như cải thiện sức khỏe.

Từ ngày 3/6, cán bộ, viên chức, người lao động Viện CL&CSYT sẽ thực hiện tập thể dục giữa giờ làm việc 2 lần/ngày (giữa các giờ làm việc buổi sáng và buổi chiều). Việc thực hiện Chỉ thị số 06/CT-BYT sẽ giúp cho các cán bộ, viên chức, người lao động Viện CL&CSYT tăng cường vận động thể lực để nâng cao sức khỏe, phòng bệnh hiệu quả./.

 

Ngày 04/06/2019
Viện Chiến lược và Chính sách Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.