TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ ba, Ngày 23 Tháng 04 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 33  
 
2 7 7 7 6 0 8 2
 
 
Tin tức Tin hoạt động
Đại Hội Chi bộ Khối Chuyên môn I – Đảng Bộ Viện Chiến lược và Chính sách y tế

Ngày 20/3/2020, Chi Bộ Khối Chuyên môn I thuộc Đảng Bộ Viện Chiến lược và Chính sách y tế được sự đồng ý của Đảng bộ cấp trên đã tổ chức thành công Đại hội Chi Bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Tới dự đại Hội có đồng chí Trần Thị Mai Oanh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện CL & CS Y tế, cùng các đồng chí: Chủ tịch công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Bí thư chi bộ Khối Chuyên môn II, Bí thư chi bộ Khối Phòng chức.

Đại hội đã nghe đồng chí Hoàng Thị Phượng, Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 đọc bản Báo cáo chính trị của chi bộ, trong đó đánh giá những việc đã làm được, những việc còn tồn tại và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới và kiểm điểm của cấp ủy nhiệm kỳ 2017-2020, bao gồm các nội dung: Về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; Công tác lãnh đạo, chỉ đạo các mặt công tác của cơ quan, đơn vị; Công tác thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ và các quy định, quy chế làm việc; Việc đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí...

Đại hội cũng đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp cho bản báo cáo từ các đồng chí là Đảng viên trong chi bộ với tinh thần thẳng thắn, dân chủ và ý thức trách nhiệm, trong đó tập trung vào các nhiệm vụ: Thực hiện công tác chỉ đạo của Đảng về hoạt động chuyên môn phù hợp với đặc thù công việc của Viện; Công tác phát triển Đảng và bảo vệ nội bộ; Những khó khăn và giải pháp tháo gỡ trong việc thực hiện nhiệm vụ của các khoa chuyên môn; Dự báo và định hướng tư vấn Chính sách cho Lãnh đạo Bộ Y tế.

Đại hội đã thông qua Đề án nhân sự cho Cấp ủy khóa mới gồm có 03 đồng chí và tiến hành bầu cử Cấp ủy nhiệm kỳ mới với tinh thần Tập trung dân chủ, ý thức trách nhiệm cao của mỗi đồng chí Đảng viên. Khác với các kỳ Đại hội trước, đại hội lần này thực hiện quy chế bỏ phiếu theo hướng dẫn mới của Đảng bộ Bộ Y tế, đó là tiến hành bầu cử Cấp ủy, bầu Bí thư, bầu Phó Bí thư ngay trong Đại hội với kết quả thành công tốt đẹp.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Thị Mai Oanh - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng và đồng thời cũng là Đảng viên tham gia sinh hoạt thuộc Chi bộ Khối Chuyên môn I đã đánh giá rất cao về năng lực, trình độ cũng như sự cố gắng, phấn đấu của các đồng chí Đảng viên thuộc Chi bộ Khối Chuyên môn I, cũng như một số định hướng nhiệm vụ chuyên môn trong tình hình mới. Đặc biệt đồng chí cũng lưu ý đối với hoạt động trong thực hiện nhiệm vụ Chính trị của Viện: đó là Tham mưu cho lãnh đạo Bộ Y tế cũng như tư vấn và cung cấp các bằng chứng, các giải pháp chính sách đối với nhiệm vụ của Ngành, tích cực hợp tác với các tổ chức Quốc tế cho hoạt động của Viện vươn tầm hơn nữa, để góp phần nâng cao vị thế của Viện ra thế giới.

 

Ngày 01/04/2020
Trịnh Ngọc Thành - Khoa Quản lý Dịch vụ Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.