TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ năm, Ngày 25 Tháng 04 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 44  
 
2 7 7 9 2 3 8 1
 
 
Tin tức Tin hoạt động
Chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác Viện Chiến lược và Chính sáh Y tế tại Trường Đại học Y, Đại học Tổng hợp Flinder và Viện Nghiên cứu sức khỏe Nam Australia

Từ ngày 20-22/9/2016, đoàn cán bộ của Viện Chiến lược và Chính sách Y tế do Viện trưởng TS. Trần Thị Mai Oanh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Khoa Y, Điều dưỡng và các Khoa học Sức khoẻ thuộc trường Đại học Tổng hợp Flinder, Australia và Viện Nghiên cứu Y và Sức khoẻ Nam Australia. Đoàn đã có buổi gặp mặt với GS. Paul Worley - Hiệu trưởng Trường Đại học Y, Đại học Tổng hợp Flinder và GS. Steve Wesselingh - Giám đốc điều hành Viện Nghiên cứu Y và Sức khoẻ Nam Australia. Các cán bộ của đoàn  đã có nhiều cuộc lám việc trao đổi thông tin với các giáo sư, đồng nghiệp thuộc các chuyên ngành kinh tế y tế, y tế công cộng, quản lý ý tế, giáo dục sức khoẻ, hệ thống sức khoẻ số, sức khoẻ dân cư,...  về các vấn đề hai bên cùng quan tâm và bước đầu phát triển quan hệ hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo chính sách y tế và hệ thống y tế.

Đoàn công tác chụp ảnh với các GS của Trường Đại học Y, Đại học Tổng hợp Flinder sau cuộc họp (GS. Paul Worley - Hiệu trưởng đứng giữa)

Đoàn công tác chụp ảnh với các đồng nghiệp tại Viện Nghiên cứu Y và Sức khoẻ Nam Australia

Ngày 27/09/2016
 
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.