TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ năm, Ngày 25 Tháng 04 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 12  
 
2 7 7 8 6 2 5 5
 
 
Tin tức
Hội nghị biểu dương lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2020 – 2025

Hướng tới Đại hội Thi đua yêu nước Ngành Y tế lần thứ VII của Bộ Y tế, Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ X; chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Y tế lần thứ XXII, sáng ngày 22 tháng 7 năm 2020, Viện Chiến lược và Chính sách Y tế tổ chức Hội nghị biểu dương những người lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2020 – 2025. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Trần Thị Mai Oanh - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách Y tế.

Trong khuôn khổ Hội nghị, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Viện CL&CSYT đã được nghe báo cáo tổng kết, đánh giá công tác thi đua, khen thưởng và kết quả của các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 5 năm (2015 - 2020). Lãnh đạo Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn cũng đã biểu dương thành quả chung các phong trào thi đua yêu nước, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua. Hội nghị đã vinh danh 11 cá nhân tiêu biểu, đạt danh hiệu lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2020 – 2025.

11 cá nhân tiêu biểu đạt danh hiệu lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2015 – 2020 của Viện Chiến lược và Chính sách Y tế.

Đặc biệt, tại Hội nghị, 11 Khoa, Phòng của Viện đã đóng góp và trình bày 16 ý tưởng sáng kiến, giải pháp nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác chuyên môn, công tác quản lý và đào tạo nâng cao năng lực cho cán bộ, viên chức, người lao động của Viện. Đảng ủy, Lãnh đạo Viện đánh giá cao tinh thần sáng tạo và tính khả thi của các ý tưởng. Để động viên các tác giả, nhóm tác giả đến từ các Khoa, Phòng, Ban Chỉ đạo Hội nghị và cá nhân đồng chí Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng đã trao tặng nhiều giải thưởng ý nghĩa tới các ý tưởng sáng tạo, đồng thời đề nghị các tác giả, nhóm tác giả tiếp tục hoàn thiện để áp dụng các ý tưởng vào thực tiễn.

Đồng chí Bí thư, Viện trưởng trao thưởng cho đại diện các Khoa, Phòng có ý tưởng sáng tạo tham gia trình bày tại Hội nghị.

Kết thúc Hội nghị, thay mặt Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo, Công đoàn và Hội đồng thi đua khen thưởng của Viện CL&CSYT, đ/c Bí thư, Viện trưởng đã phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025 của viên chức, người lao động Viện CL&CSYT với các nội dung sau: 

1. Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhằm phát huy sức mạnh, tạo sự đồng thuận, chủ động, sáng tạo trong công tác quản lý, nâng cao năng lực, chất lượng công tác chuyên môn; 

2.Cùng với người lao động thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua trong toàn Ngành Y tế; 

3. Nữ viên chức, người lao động giỏi việc nước, đảm việc nhà: hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, đảm bảo hạnh phúc gia đình.

 

Ngày 29/07/2020
Viện Chiến lược và Chính sách Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.