TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ ba, Ngày 23 Tháng 04 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 13  
 
2 7 7 7 5 6 1 1
 
 
Tin tức Tin hoạt động
Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động Viện Chiến lược và Chính sách Y tế năm 2016

Ngày 16/1/2017, Viện Chiến lược và Chính sách Y tế đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2016. Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường đến dự hội nghị.  Tham dự hội nghị có TS. Trần Thị Mai Oanh – Viện trưởng, TS. Khương Anh Tuấn – Phó Viện trưởng, ThS. Trần Đức Thuận – Phó Viện trưởng,  Phụ trách các khoa, phòng và toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Viện. Điều hành Hội nghị có: TS. Trần Thị Mai Oanh, ThS. Trần Đức Thuận, TS. Phan Hồng Vân.

Tại Hội nghị, TS.Trần Thị Mai Oanh - Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách Y tế trình bày Dự thảo  báo cáo tổng kết năm 2016 và phương hướng năm 2017. Báo cáo đã tập trung đánh giá nghiêm túc các mặt công tác trong năm vừa qua; chỉ rõ các nhiệm vụ cấp thiết, những tồn tại, hạn chế và đề ra những giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong năm 2017.
 

 
Tại Hội nghị lần này, các đại biểu đã được nghe báo cáo về việc thực hiện chế độ chính sách đối với công chức, viên chức, người lao động của Viện năm 2016, công tác tài chính, công tác Thanh tra nhân dân  năm 2016 và bầu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ năm 2016, bầu Ban thanh tra nhân dân năm 2017. ThS. Trần Thị Hồng Cẩm công bố kết quả thi đua, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân của Viện năm 2016.  
 
Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến phát biểu, thảo luận của các đại biểu nhằm tập trung làm rõ những khó khăn, vướng mắc trên các mặt công tác của từng đơn vị trong thời gian qua. Từ đó, đề xuất các giải pháp đổi mới theo hướng nâng cao hiệu quả, tạo tiền đề tích cực cho năm tiếp theo.
 
Cũng tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường đã ghi nhận, biểu dương những kết quả nổi bật năm 2016 của Viện trong công tác tham mưu, giúp việc cho Bộ Y tế,  ngành Y tế,  đồng thời chỉ ra những  hạn chế trong năm 2016 mà Viện cần khắc phục trong năm 2017 và mong muốn trong thời gian đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động thuộc Viện tiếp tục nỗ lực và nỗ lực hơn nữa, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, ra sức phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
 
Hội nghị đã thống nhất thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2017; Phát động phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2017. 
 
Phát biểu tổng kết hội nghị, TS. Trần Thị Mai Oanh đã thay mặt Viện cảm ơn sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Bộ Y tế đối với Viện trong thời gian qua. TS. Trần Thị Mai Oanh nhấn mạnh sự thành công của Viện hôm nay chính là nhờ có sự thống nhất, đồng lòng và nỗ lực của từng công chức, viên chức, người lao động trong năm qua. TS. Trần Thị Mai Oanh mong muốn tập thể cán bộ, viên chắc, người lao động  đoàn kết, phát huy trí tuệ, cùng chung vai sát cánh xây dựng và phát triển Viện ngày càng lớn mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017.
 

Ngày 23/01/2017
Viện Chiến lược và Chính sách Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.