TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ sáu, Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 114  
 
2 7 6 0 7 2 8 6
 
 
Tin tức Tin hoạt động
Hội nghị công chức, viên chức, người lao động Viện Chiến lược và Chính sách Y tế năm 2019

Thực hiện Kế hoạch năm 2019-2020, sáng ngày 07/01/2019, Viện Chiến lược và Chính sách Y tế đã tổ chức "Hội nghị công chức, viên chức, người lao động Viện Chiến lược và Chính sách Y tế năm 2019". Tham dự hội nghị có PGS.TS. Phạm Thanh Bình - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam (CĐYTVN), ThS. Hoàng Xuân Thảo - Trưởng ban Chính Sách pháp luật CĐYTVN, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Viện cùng toàn thể cán bộ viên chức và người lao động của Viện.

Thay mặt lãnh đạo Viện Chiến lược và Chính sách Y tế, TS. Trần Thị Mai Oanh - Viện trưởng đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động năm 2019 và phương hướng hoạt động năm 2020 gồm các hoạt động công tác: chuyên môn, đào tạo, nhân lực... cùng những tồn tại hạn chế. Hội nghị cũng được nghe báo cáo thực hiện chế độ chính sách đối với công chức, viên chức, người lao động của Viện năm 2019, báo cáo công khai tài chính năm 2019, báo cáo công tác Thanh tra nhân dân 2019. Tại hội nghị, các đại biểu đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp để đưa Viện tiếp tục phát triển.
 

 

Thay mặt lãnh đạo Công đoàn Y tế Việt Nam PGS.TS. Phạm Thanh Bình đã phát biểu đánh giá cao công tác tổ chức và cho rằng Hội nghị đã thể hiện được tính dân chủ và đoàn kết cao của tập thể CBVC Viện Chiến lược và Chính sách Y tế. Trong năm vừa qua, đội ngũ cán bộ viên chức Viện đã có những thành tích đáng khích lệ trong công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, đã nâng cao uy tín và khẳng định hình ảnh của Viện với Bộ Y tế và các đối tác bên ngoài. Bên cạnh đó đồng chí cũng chia xẻ một số cách thức truyền thông nhằm nâng cao vị thế của Viện với các đối tác trong và ngoài ngành y tế.

Nhân dịp này, thay mặt Ban thường vụ Công đoàn Y tế Việt Nam PGS.TS. Phạm Thanh Bình đã tặng Cờ thi đua xuất sắc của Công đoàn Y tế Việt Nam cho Công đoàn cơ sở Viện Chiến lược và Chính sách Y tế đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2019.

Đoàn Chủ tịch Hội nghị đã ghi nhận tất cả những ý kiến đóng góp tại Hội nghị của đại biểu CBVC toàn Viện. Hội nghị đã nhất trí thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động năm 2019 và phương hướng hoạt động năm 2020, báo cáo thực hiện chế độ chính sách đối với công chức, báo cáo công khai tài chính, báo cáo về công tác thanh tra nhân dân; nhất trí thông qua phương hướng, nhiệm vụ, các chỉ tiêu phấn đấu của Viện trong năm 2020 với những nội dung, biện pháp cụ thể.

Hội nghị công chức, viên chức, người lao động Viện Chiến lược và Chính sách Y tế năm 2019 đã thành công tốt đẹp, góp phần tăng cường sự đồng thuận, tinh thần đoàn kết trong cán bộ, viên chức và người lao động cùng phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2020.

 

Ngày 07/01/2020
Viện Chiến lược và Chính sách Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.