TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ sáu, Ngày 19 Tháng 04 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 29  
 
2 7 7 6 0 8 0 8
 
 
Tin tức
Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Viện Chiến lược và Chính sách Y tế

Chiều ngày 07/1/2021, Viện Chiến lược và Chính sách Y tế đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Tham dự hội nghị có TS. Phạm Văn Tác, Phó Chủ tịch Hội đồng Y khoa Quốc gia, Cục trưởng Cục Khoa học Công nghệ và Đào tạo, Bộ Y tế; PGS. TS. Phạm Thanh Bình, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam. Về phía Viện có TS. Trần Thị Mai Oanh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, các đồng chí Phó Viện trưởng TS. Khương Anh Tuấn, TS. Trần Đức Thuận, TS. Nguyễn Khánh Phương, cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Viện.

Tại hội nghị, TS. Trần Thị Mai Oanh đã trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2021 của Viện. Trong năm 2021, đại dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, kéo theo việc giãn cách xã hội tại nhiều địa phương trong khoảng thời gian dài, làm ảnh hưởng đến tiến độ triển khai các hoạt động chuyên môn. Tuy nhiên, tập thể Viện đã linh hoạt, sáng tạo, nỗ lực tối đa hoàn thành các nhiệm vụ, kịp thời cung cấp bằng chứng và tham mưu cho Bộ Y tế, Chính phủ, Đảng, Quốc hội trong xây dựng chính sách ngành y tế, đặc biệt chú trọng đến những vấn đề có tác động đến mục tiêu hoạt động của hệ thống y tế. Các nghiên cứu viên của Viện đồng thời cũng tích cực tham gia vào các tổ biên tập, ban soạn thảo xây dựng các chính sách của ngành y tế, tham gia và tổ chức các hội nghị, hội thảo, xuất bản các bài báo và tạp chí khoa học. Công tác đào tạo tiếp tục đạt kết quả tốt, trong năm đã có 04 nghiên cứu viên tham gia đào tạo tiến sĩ và 02 nghiên cứu viên hoàn thành khóa đào tạo thạc sĩ. Công tác Đảng, Công đoàn và Đoàn thanh niên cũng đạt được kết quả toàn diện trên các mặt công tác, hoàn thành các mục tiêu, yêu cầu đề ra. 

Toàn thể hội nghị cũng đã nghe TS. Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Công đoàn Viện trình bày báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn Viện trong năm 2021; ThS. Trương Thục Linh, Trưởng Phòng Tài chính – Kế toán trình bày báo cáo hoạt động tài chính – kế toán của Viện trong năm 2021; ThS. Nguyễn Thị Thu Cúc trình bày báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân trong năm vừa qua. Trong phần thảo luận, Hội nghị cũng đã ghi nhận ý kiến đóng góp, đề xuất của các Lãnh đạo Viện, lãnh đạo các khoa, phòng, các nghiên cứu viên, viên chức và hợp đồng lao động của Viện. 

Phát biểu tại hội nghị, TS. Phạm Văn Tác và PGS. TS. Phạm Thanh Bình đánh giá cao nội dung báo cáo của Viện cũng như những cố gắng, nỗ lực và thành tích của Viện đã đạt được trong năm 2021, đồng thời cũng đề xuất với Viện trong thời gian tới cần tăng cường hơn nữa các hoạt động nghiên cứu, cung cấp bằng chứng vận động chính sách, tổ chức các hoạt động đào tạo, chia sẻ kết quả nghiên cứu.

Hội nghị cũng đã biểu dương và trao các danh hiệu, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thi đua và phong trào công đoàn năm 2021.

 

 

 

 

Ngày 11/01/2022
Viện Chiến lược và Chính sách Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.