TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ bảy, Ngày 20 Tháng 04 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 32  
 
2 7 7 6 3 6 2 0
 
 
Tin tức
Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách Y tế cho Tiến sỹ Trần Anh Dũng

Chiều ngày 01/06/2023, Viện Chiến lược và Chính sách Y tế tổ chức Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách Y tế cho Tiến sỹ Trần Anh Dũng

Dự lễ công bố và trao quyết định có PGS. TS. Nguyễn Thị Liên Hương, ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Y tế; Ths. BS. Nguyễn Đình Anh, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; PGS.TS Lương Mai Anh, Cục trưởng Cục Quản lý môi trường y tế và các cán bộ đại diện của Cục Quản lý môi trường y tế, Văn phòng Bộ Y tế.

Về phía Viện Chiến lược và Chính sách Y tế, có TS. Trần Thị Mai Oanh – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; các đồng chí Phó Viện trưởng TS. Khương Anh Tuấn, TS. Nguyễn Khánh Phương; đại diện Ban Chấp hành Đảng bộ Viện và toàn thể lãnh đạo các Khoa, Phòng cùng toàn thể viên chức, người lao động của Viện. 

Tại hội nghị, Ths. BS. Nguyễn Đình Anh, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định bổ nhiệm số 2313/QĐ-BYT ngày 26/5/2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế đối với đồng chí Trần Anh Dũng, Trưởng phòng Quản lý sức khỏe môi trường và hóa chất - Cục Quản lý môi trường Y tế giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách Y tế, thời hạn 5 năm kể từ ngày 26/5/2023.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Nguyễn Thị Liên Hương, Thứ trưởng Bộ Y tế đánh giá cao sự phấn đấu của đồng chí Trần Anh Dũng trong suốt quá trình công tác và những đóng góp của đồng chí đối với ngành Y tế. Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương khẳng định đây là vinh dự, đồng thời là trách nhiệm cao đối với đồng chí Trần Anh Dũng, và mong rằng với vị trí mới này đồng chí Trần Anh Dũng sẽ tiếp tục phát huy năng lực nghiên cứu và lãnh đạo quyết liệt của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều đóng góp hơn nữa cho Viện và cho ngành Y tế. 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Trần Anh Dũng, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách Y tế trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế, Lãnh đạo Bộ Y tế, Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Viện, đồng thời cam kết nỗ lực phấn đấu đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình để cùng với tập thể lãnh đạo Viện, viên chức và người lao động của Viện kế thừa, phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa Viện ngày càng phát triển và có nhiều đóng góp tích cực đối với sự phát triển vững mạnh của ngành Y tế.

 

 

 

 

 

Ngày 02/06/2023
Viện Chiến lược và Chính sách Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.