TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ sáu, Ngày 19 Tháng 04 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 39  
 
2 7 7 6 0 6 2 1
 
 
Tin tức Tin Bộ Y tế
Lễ trao giải cuộc thi ảnh "Vì sức khỏe nhân dân"

Sáng 20/4/2016, Bộ Y tế đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi ảnh "Vì sức khỏe nhân dân". Tham dự Lễ trao giải có Lãnh đạo Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng (Bộ Y tế), đại diện các Vụ, Cục thuộc Bộ Y tế, các thành viên Ban Tổ chức cuộc thi, các tác giả tham dự cuộc thi cùng đông đảo các phóng viên báo chí.

Cuộc thi ảnh “Vì sức khỏe nhân dân” được Bộ Y tế phát động ngày 22/12/2015 trên toàn quốc nhằm phát hiện và tôn vinh tấm gương sáng tiêu biểu trong ngành y tế; tuyên truyền những hoạt động của ngành để người dân hiểu rõ hơn về sự hy sinh thầm lặng, những cống hiến của lớp lớp các thế hệ những người thầy thuốc Việt Nam thông qua các hình ảnh đẹp của cán bộ ngành y tế trên mọi miền đất nước đã và đang nỗ lực không ngừng vượt lên rất nhiều khó khăn, ngày đêm tận tụy bên bệnh nhân; những hình ảnh đẹp và có ý nghĩa đó được tôn vinh sẽ là động lực để cán bộ ngành y tế tiếp tục phấn đấu làm tốt hơn công việc của mình.

Cuộc thi ảnh “Vì sức khỏe nhân dân” dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, không giới hạn độ tuổi, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí từ trung ương đến địa phương (khuyến khích các tác giả vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, các nhân viên y tế).

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Anh, Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng (Bộ Y tế) cho biết, đây là lần đầu tiên Bộ Y tế tổ chức cuộc thi ảnh ca ngợi vẻ đẹp của ngành y tế và  sau 4 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 1.235 ảnh của 148 tác giả tham dự. Trong tổng số 1.190 ảnh hợp lệ có 1.171 ảnh được đăng trên fanpage và website của cuộc thi để bạn đọc bình chọn. Theo đánh giá của Hội đồng giám khảo, mặc dù lần đầu tiên cuộc thi ảnh về ngành y tế được tổ chức nhưng các tác phẩm dự thi có chất lượng cao, nội dung phong phú, phản ánh được hầu hết các lĩnh vực hoạt động của ngành, thể hiện được trọn vẹn chủ đề của cuộc thi.

Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho tác giả Nguyễn Thế Thiêm (Phòng Kế hoạch - Tổng hợp Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh) với tác phẩm “Niềm hy vọng”;  2 giải Nhì cho các tác giả:  Huỳnh Nam Đông (TP Đà Nẵng) với tác phẩm “ Chăm sóc bé sinh con” và Phạm Quốc Hưng (Trạm Y tế  thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú, Đồng Nai) với tác phẩm “ Cho trẻ uống  vắc- xin  Plio phòng bệnh  từ 0 đến 5 tuổi trong chiến dịch  năm 2012 trên toàn quốc”;  3 giải Ba cho các tác giả: Trần Ngọc Kha (Báo Đại Đoàn kết) với tác phẩm “ Hạnh phúc của người có bàn tay vàng”, tác giả Phạm Quốc Hưng (Trạm Y tế  thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú, Đồng Nai) với tác phẩm “Chăm sóc lỗ dáo cho bệnh nhân phong tại trạm y tế”, tác giả Đặng Lê Dung Nghi (BV Hùng Vương, TP HCM) với tác phẩm “Giọt máu đầu đời”. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 5 giải Khuyến khích và 01 giải do bạn đọc bình chọn nhiều nhất và trao thêm các giải cho cá nhân và tập thể có bức ảnh đẹp theo từng nội dung, chủ đề.

Ngày 21/04/2016
Viện Chiến lược và Chính sách Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.