TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ sáu, Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 75  
 
2 7 6 0 7 9 8 7
 
 
Tin tức
Triển khai hoạt động đánh giá thực trạng đào tạo và sử dụng bác sĩ liên thông tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

Ngày 27/7/2016, Viện Chiến lược và Chính sách Y tế đã triển khai hoạt động rà soát thực trạng đào tạo và sử dụng bác sĩ liên thông tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ. 

Đoàn công tác đến làm việc tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, trụ sở các bộ môn Nội – Ngoại – Sản – Nhi của trường đóng tại các Bệnh viện Đa khoa TW Cần Thơ, Bệnh viện Sản thành phố Cần Thơ, Bệnh viện Nhi thành phố Cần Thơ, Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ.
 
 
Lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo phòng đào tạo cũng như lãnh đạo bộ môn đã trao đổi với đoàn công tác về quá trình tuyển sinh cũng như đào tạo bác sĩ liên thông hiện nay.
 
Qua khảo sát cho thấy, các ý kiến tập trung về hướng tiếp tục đào tạo bác sĩ liên thông, nhưng cần thắt chặt chất lượng đầu vào cũng như kết quả đầu ra để có thể nâng cao chất lượng đào tạo bác sĩ liên thông.
 
Các thông tin thu thập được tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ sẽ được tổng hợp cùng các trường đại học y dược khác trên toàn quốc nhằm xác định bức tranh thực trạng đào tạo bác sĩ liên thông, từ đó cung cấp bằng chứng cho Bộ Y tế và các cơ quan hữu quan nhằm điều chỉnh các chính sách liên quan tới đào tạo bác sĩ liên thông trong giai đoạn hiện nay.

 

Ngày 09/08/2016
Khoa Nghiên Cứu Tổ Chức Và Nhân Lực Y Tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.