TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ năm, Ngày 28 Tháng 03 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 35  
 
2 7 5 9 0 0 2 2
 
 
Tin tức Tin hoạt động
Triển khai hoạt động đánh giá thực trạng đào tạo và sử dụng bác sĩ liên thông tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình

Từ 12/9/2016, Viện Chiến lược và Chính sách Y tế đã triển khai hoạt động rà soát thực trạng đào tạo và sử dụng bác sĩ liên thông (bác sĩ 4 năm) tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình.Làm việc với đoàn công tác có PGS. TS. Nguyễn Duy Cường - Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Đức Cường - Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo Đại học và các lãnh đạo Bộ môn Nội, Ngoại, Sản, Nhi.


Đoàn công tác đã trao đổi với lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo phòng đào tạo cũng như lãnh đạo bộ môn đã trao đổi với đoàn công tác về quá trình tuyển sinh cũng như đào tạo bác sĩ liên thông.

Qua khảo sát cho thấy,các ý kiến tập trung về hướng tiếp tục đào tạo bác sĩ liên thông vì những vùng khó vẫn có nhu cầu tuyển dụng bác sĩ nhưng lại không thu hút được bác sĩ chính quy (bác sĩ 6 năm) về làm việc. Ngoài ra, để nâng cao chất lượng đào tạo bác sĩ liên thông số lượng tuyển sinh nên giảm bớt và đào tạo theo sát nhu cầu của địa phương. Về chương trình nên điều chỉnh lại cho phù hợp, tăng thời lượng thực hành các môn nội – ngoại – sản – nhi để nâng cao tăng nghề.

Các thông tin thu thập được tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình sẽ được tổng hợp cùng các trường đại học y dược khác trên toàn quốc nhằm xác định bức tranh thực trạng đào tạo bác sĩ liên thông, từ đó cung cấp bằng chứng cho Bộ Y tế và các cơ quan hữu quan nhằm điều chỉnh các chính sách liên quan tới đào tạo bác sĩ liên thông trong giai đoạn hiện nay.

Ngày 21/09/2016
Khoa Tổ chức và Nhân lực Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.