TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ năm, Ngày 28 Tháng 03 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 60  
 
2 7 5 9 0 8 5 4
 
 
Tin tức
Viện Chiến lược và Chính sách Y tế tổ chức hiến máu tại Lễ hội Xuân hồng 2023

Đã trở thành hoạt động thiện nguyện thường niên rất có ý nghĩa trong những năm gần đây, chương trình hiến máu tình nguyện của cán bộ, viên chức, người lao động thuộc Viện Chiến lược và Chính sách Y tế đã góp phần bổ sung nguồn máu để phục vụ công tác điều trị cho người bệnh, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực và nhân văn của sự sẻ chia.

Phát huy tinh thần nhân đạo, tương thân tương ái đó và hưởng ứng Lễ hội Xuân hồng 2023 – sự kiện hiến máu lớn nhất Việt Nam, ngày 09/2/2023, Viện Chiến lược và Chính sách Y tế đã tổ chức hiến máu tình nguyện tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương. Với thông điệp “Hiến máu đầu Xuân – Nhân lên hạnh phúc”, Lễ hội Xuân hồng 2023 mong muốn mọi người dân có đủ điều kiện, sức khỏe sẵn sàng sẻ chia giọt máu quý giá của mình nhân dịp đầu xuân mới, như một món quà dành tặng cho người bệnh cần máu.

Hưởng ứng lời phát động tham gia hiến máu của Đảng ủy, Lãnh đạo, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Viện, gần 50% công chức, viên chức, người lao động đã đăng ký và tham gia hiến máu. Trong đó, toàn bộ Ban Lãnh đạo Viện đương nhiệm và một số nguyên lãnh đạo Viện đã tiên phong đăng ký và tham gia hiến máu; các viên chức, đặc biệt là các nghiên cứu viên trẻ, đoàn viên thanh niên cũng rất tích cực hưởng ứng. Tất cả các cán bộ, viên chức, người lao động đều thể hiện tinh thần phấn khởi, tự hào, hi vọng rằng với những đơn vị máu được cho đi, nhiều người bệnh trong cơn nguy kịch sẽ được cứu sống, góp phần giảm bớt gánh nặng cho ngành y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đồng thời lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện trong xã hội, thể hiện lòng nhân ái, cũng như trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội.

Một số hình ảnh:

 

 

 

Ngày 09/02/2023
Viện Chiến lược và Chính sách Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.