TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ sáu, Ngày 19 Tháng 04 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 96  
 
2 7 7 5 7 2 9 1
 
 
Tin tức Tin hoạt động
Đại diện lãnh đạo Viện CL&CSYT tham dự Lễ bảo vệ Luận án Tiến sĩ cấp Học viện của NCS Nguyễn Văn Hùng - Phó trưởng Khoa Dân số và Phát triển

Ngày 5/4/2019, Học viện Khoa học Xã hội – Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đã tổ chức Lễ bảo vệ Luận án tiến sĩ cho nghiên cứu sinh (NCS) Nguyễn Văn Hùng (chuyên ngành Xã hội học, để tài luận án “Tiếp cận  dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản của lao động trẻ di cư đến các khu công nghiệp” với sự hướng dẫn khoa học của GS.TS. Đặng Nguyên Anh).

Đến tham dự buổi lễ có ThS. Vũ Thị Minh Hạnh và TS. Trần Đức Thuận, đại diện Lãnh đạo Viện Chiến lược và Chính sách y tế (CL&CSYT) và cùng bạn bè, đồng nghiệp và người thân của nghiên cứu sinh.

Dưới sự chủ trì của GS.TS. Nguyễn Hữu Minh – Chủ tịch Hội đồng, Hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Nguyễn Văn Hùng trong suốt quá trình thực hiện đề tài, các thành viên Hội đồng đánh giá cao những kết quả nghiên cứu và những nỗ lực của NCS Nguyễn Văn Hùng trong thời gian qua.

Trong 30 phút trình bày tóm tắt Luận án, NCS Nguyễn Văn Hùng đã trình bày một cách hệ thống, logic và khoa học những kết quả nghiên cứu của mình. Các Ủy viên Phản biện đánh giá cao chất lượng của luận án và các thầy khẳng định đây là một công trình khoa học công phu, nghiêm túc, luận án có những đóng góp mới và ý nghĩa thực tiễn. 

Sau khi nghe NCS Nguyễn Văn Hùng trình bày tóm tắt Luận án và trả lời các câu hỏi của các thành viên Hội đồng, Hội đồng chấm luận án đã họp kín và bỏ phiếu. Hội đồng đã thảo luận và thống nhất: Hình thức và nội dung của Luận án đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một Luận án tiến sĩ, chuyên ngành Xã hội học với số phiếu tán thành là 07/07. Thay mặt Hội đồng, GS.TS.  Nguyễn Hữu Minh - Chủ tịch Hội đồng đã đọc bản Quyết nghị của Hội đồng, theo đó Luận án đã nêu rõ được những kết quả chính, những đóng góp mới của Luận án cho khoa học và thực tiễn, đồng thời cũng chỉ rõ những thiếu sót về nội dung, hình thức của Luận án để NCS tiếp thu và khắc phục. GS.TS Nguyễn Hữu Minh  đã thay mặt Hội đồng chúc mừng NCS Nguyễn Văn Hùng bảo vệ thành công Luận án và chúc mừng tập thể Viện CL&CSYT đã có thêm một nghiên cứu viên có trình độ tiến sĩ.

GS.TS. Đặng Nguyên Anh, người hướng dẫn khoa học của NCS Nguyễn Văn Hùng đã có nhận xét rất sâu sắc, mô tả những khó khăn và nỗ lực mà nghiên cứu sinh đã vượt qua. GS TS. Đặng Nguyên Anh một lần nữa khẳng định với những kết quả nghiên cứu đã đạt được, với tinh thần say mê nghiên cứu khoa học, thì trong thời gian tới của NCS Nguyễn Văn Hùng sẽ có tiến bộ trong sự nghiệp nghiên cứu của mình.

Trong niềm vui và xúc động, NCS Nguyễn Văn Hùng cảm ơn sự dìu dắt, chỉ bảo tận tình của GS.TS. Đặng Nguyên Anh, Lãnh đạo Viện CL&CSYT, đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là gia đình và người thân – nơi luôn là hậu phương, là nguồn động viên và cổ vũ lớn lao để NCS Nguyễn Văn Hùng có thể bảo vệ thành công luận án và đạt được học vị tiến sĩ như ngày hôm nay.

Đại diện cho Lãnh đạo Viện CL&CSYT, ThS Vũ Thị Minh Hạnh đã chúc mừng NCS Nguyễn Văn Hùng đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ và cảm ơn  GS.TS. Đặng Nguyên Anh ( người hướng dẫn NCS Nguyễn Văn Hùng), Hội đồng khoa học, đồng nghiệp, bạn bè và gia đình đã tạo mọi điều kiện hỗ trợ và giúp đỡ nghiên cứu sinh trong suốt thời gian NCS Nguyễn Văn Hùng thực hiện Luận án và đạt kết quả trong ngày hôm nay… 



 

Ngày 09/04/2019
Viện Chiến lược và Chính sách Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.