TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ sáu, Ngày 19 Tháng 04 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 34  
 
2 7 7 5 8 7 8 5
 
 
Tin tức
Đánh giá thực trạng khám sức khỏe định kỳ ở người cao tuổi và một số yếu tố liên quan tại một số tỉnh, thành phố

Từ ngày 06/11/2022 đến ngày 09/11/2022 Đoàn công tác của Viện Chiến lược và Chính sách Y tế đã tiến hành khảo sát thực trạng khám sức khỏe định kỳ ở người cao tuổi và một số yếu tố liên quan tại tỉnh Tây Ninh nhằm mục tiêu đánh giá thực trạng hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi trên địa bàn và tìm hiểu những nguyên nhân khiến cho hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi chưa đạt được so với mục tiêu đề ra. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao số lượng và chất lượng của hoạt động này.

Tại địa phương, đoàn công tác đã làm việc với HĐND tỉnh, Sở Y tế, Ban đại diện Hội Người cao tuổi và các sở ban ngành liên quan. Đoàn cũng đã đến một số xã/phường/thị trấn tại thành phố Tây Ninh và huyện Tân Biên để tìm hiểu công tác tiến hành, phối hợp thực hiện hoạt động cũng như những khó khăn vướng mắc mà các địa phương đang gặp phải trong quá trình triển khai việc khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi.

Kết thúc các nội dung công việc tại tỉnh Tây Ninh, đoàn đã ghi nhận các thuận lợi và khó khăn về thực trạng khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi tại tỉnh, các ý kiến đề xuất, khuyến nghị của các đơn vị y tế và các bên liên quan trong thời gian tới nhằm bổ sung, điều chỉnh các chính sách về khám sức khỏe định kỳ trên đối tượng người cao tuổi cho Tây Ninh nói riêng và các địa phương trong cả nước nói chung.

 

Ngày 21/11/2022
Khoa Xã hội học Y tế và Dân số  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.