TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ sáu, Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 54  
 
2 7 5 9 6 0 7 3
 
 
Tin tức Tin hoạt động
Đánh giá thực trạng triển khai thực hiện Thông tư 08/2007/TTLT-BYT-BNV và tác động của Dự thảo Thông tư thay thế tại một số Tỉnh, Thành phố trong cả nước

Để cung cấp bằng chứng cho việc hoàn thiện thông tư hướng dẫn khung vị trí việc làm, cơ cấu chức danh nghề nghiệp chuyên ngành và định mức số lượng người làm việc tối thiểu trong đơn vị sự nghiệp y tế công lập, Bộ Y tế giao cho Viện Chiến lược và Chính sách Y tế phối hơp với Vụ Tổ chức cán bộ nhiệm vụ đánh giá thực trạng triển khai thực hiện Thông tư 08/2007/TTLT-BYT-BNV hướng dẫn định mức biên chế sự nghiệp trong các cơ sở y tế nhà nước và tác động của Dự thảo Thông tư thay thế tại một số Tỉnh, Thành phố trong cả nước.

Từ 10/3/2021 - 12/3/2021 đoàn công tác của Viện Chiến lược và Chính sách Y tế do ThS. Vũ Thị Minh Hạnh, nguyên Phó Viện trưởng làm trưởng đoàn đã tiến hành khảo sát và xin ý kiến tại các đơn vị y tế công lập của tỉnh Bình Dương. Trong thời gian làm việc tại Bình Dương, đoàn công tác đã có các cuộc làm việc với lãnh đạo Sở Y tế, Sở Nội vụ, BHXH Tỉnh, công đoàn ngành y tế, lãnh đạo và nhân viên y tế BVĐK Tỉnh, các bệnh viện chuyên khoa, các đơn vị y tế thuộc hệ dự phòng và người bệnh tại các bệnh viện.
 

 

Qua các buổi làm việc, đại diện các Sở, Ban, Ngành và đội ngũ nhân viên y tế cơ bản đồng thuận với các nội dung của bản Dự thảo thông tư, bênh cạnh đó cũng đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường chất lượng khám chữa bệnh, các cơ chế phù hợp nhằm áp dụng với hệ thống y tế các tỉnh có mật độ dân số cao như Bình Dương, các chính sách thu hút nhân lực cho y tế cơ sở trong thời gian tới.

 

Ngày 15/03/2021
Viện Chiến lược và Chính sách Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.