TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ sáu, Ngày 26 Tháng 04 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 16  
 
2 7 8 0 0 2 8 3
 
 
Tin tức Tin hoạt động
Chi bộ Khối Phòng chức năng - Viện Chiến lược và Chính sách Y tế tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển và nâng cao chất lượng của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của Chi bộ Khối phòng chức năng, Đảng ủy Viện Chiến lược và Chính sách Y tế cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, quần chúng Nghiêm Hồng Hải đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngày 14/3/2019, Chi bộ Khối phòng chức năng Viện Chiến lược và Chính sách y tế đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Nghiêm Hồng Hải. 

Đồng chí Tường Duy Trinh –  Bí thư Chi bộ Khối phòng chức năng Viện Chiến lược Chính sách y tế chủ trì buổi lễ kết nạp Đảng viên mới. Tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Thị Minh Hạnh – Phó Bí thư  Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và  Chính sách y tế; đại diện các Chi bộ Khối Chuyên môn 1, Chuyên môn 2; đại diện Công đoàn Viện; đại diện Đoàn Thanh niên Viện và các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ Khối phòng chức năng. Lễ kết nạp Đảng viên được tổ chức trang nghiêm, đúng quy trình.

Tại buổi Lễ, Đảng viên mới Nghiêm Hồng Hải đã tuyên thệ trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người Đảng viên, tiếp tục phấn đấu và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao để đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ Khối phòng chức năng ngày càng vững mạnh. Đồng chí Tường Duy Trinh –  Bí thư Chi bộ Khối phòng chức năng đã giao nhiệm vụ cho đồng chí Nghiêm Hồng Hải, đồng thời phân công các đồng chí Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt cho Đảng viên mới. Thay mặt Đảng ủy Viện Chiến lược và Chính sách y tế, đồng chí Vũ Thị Minh Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy đã đánh giá cao công tác phát triển Đảng của Chi bộ Khối Phòng chức năng và chúc mừng  Đảng viên mới Nghiêm Hồng Hải; đồng thời mong muốn đồng chí Nghiêm Hồng Hải phát huy thế mạnh của mình và tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị cũng như  năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ Khối Phòng chức năng trong sạch, vững mạnh.

Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú của Chi bộ Khối phòng chức năng là động lực cho các đoàn viên, quần chúng ưu tú khác tiếp tục phấn đấu noi theo, đó cũng chính là một trong những tiêu chí mà Nghị quyết của Đảng ủy Viện Chiến Chiến lược và Chính sách y tế đặt ra với mong muốn ngày càng có nhiều quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Ngày 15/03/2019
Viện Chiến lược và Chính sách Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.