TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ sáu, Ngày 26 Tháng 04 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 69  
 
2 7 7 9 8 1 3 0
 
 
Tin tức
Đại hội Chi đoàn TNCS HCM Viện Chiến lược và Chính sách y tế lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2019

Căn cứ Điều lệ Đoàn TNCS HCM, căn cứ Kế hoạch số 235/KH – ĐTN ngày 04/12/2016 của Ban Thường vụ Đoàn TNCS HCM Cơ quan Bộ Y tế về việc tổ chức Đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM Cơ quan Bộ Y tế lần thứ VI nhiệm kỳ 2017 – 2022, được sự đồng ý của Đảng ủy Viện Chiến lược và Chính sách Y tế và Ban thường vụ Đoàn TNCS HCM Cơ quan Bộ Y tế, ngày 13/3/2017, Chi đoàn Viện Chiến lược và Chính sách Y tế long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn TNCS HCM Viện Chiến lược và Chính sách Y tế lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội về phía Đoàn TNCS HCM Cơ quan Bộ Y tế có đồng chí Đỗ Võ Tuấn Dũng – Phó Bí thư Đoàn TNCS HCM Cơ quan Bộ Y tế và các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành. Về phía Đảng bộ, Lãnh đạo Viện, Công đoàn ViệnCL&CSYT có đồng chí Trần Thị Mai Oanh– Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, đồng chí Khương Anh Tuấn –  Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Viện trưởng, đồng chí Trần Thị Hồng Cẩm – Ủy viên BCH Đảng ủy, Ủy viên BCH Công đoàn Viện CL&CSYT. Chi đoàn Viện CL&CSYT cũng vinh dự đón tiếp các Chi đoàn bạn trực thuộc Đoàn TNCS HCM Cơ quan Bộ Y tế tới chúc mừng cùng sự có mặt của 20đoàn viênChi đoàn về dự Đại hội.

Đại hội Chi đoànTNCS HCM Viện Chiến lược và Chính sách Y tế lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2019 là đại hội điểm trong chuỗi các Đại hội Chi đoàn của Bộ Y tế, hướng tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM Cơ quan Bộ Y tế lần thứ VI nhiệm kỳ 2017 – 2022, là sự kiện sinh hoạt chính trị quan trọng của đoàn viên thanh niên Viện CL&CSYT. Tại Đại hội, thay mặt BCH Chi đoàn Viện khóa II, đồng chí Đặng Lê Trí – Bí thư Chi đoàn đã trình bày Báo cáo công tác Đoàn và Phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2015 - 2017 và phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2017 – 2019, nêu rõ những thành tựu, hạn chế và nguyên nhân cơ bản của Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề ra những chỉ tiêu và giải pháp phấn đấu cụ thể trong giai đoạn tới. Đại hội cũng đã nghe và đóng góp ý kiến vào Báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành Chi đoàn khóa 2 và các báo cáo tham luận về công tác phát triển Đảng và nâng cao năng lực chuyên môn do các đoàn viên Chi đoàn trình bày.

Về dự và chỉ đạo Đại hội, đồng chí Đỗ Võ Tuấn Dũng – Phó Bí thưĐoàn TNCS HCM Cơ quan Bộ Y tế nhận định, Đại hội Chi đoàn Viện CL&CSYT là Đại hội quy mô và chuyên nghiệp, xứng đáng là Đại hội điểm của Đoàn Bộ Y tế. Bên cạnh đó, thay mặt BCH Đoàn Bộ, đồng chíPhó Bí thư đánh giá cao những đóng góp thiết thực và to lớn của Chi đoànTNCS HCM Viện CL&CSYT trong thành tích chung của Đoàn Bộ Y tế và mong muốn trong thời gian tới, với sự ủng hộ tuyệt đối của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Chi đoàn Viện sẽ tiếp tục thể hiện được vai trò xung kích của tuổi trẻ trong hoạt động chung của toàn đoàn. Nhằm ghi nhận những cố gắng đóng góp của các đoàn viên đã có nhiều thành tích trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2015 – 2017, tại Đại hội, BCH Đoàn TNCS HCM Bộ Y tế đã đọc quyết định và khen thưởng tập thể và 6 cá nhân của Chi đoàn.

 

Đánh giá cao những đóng góp của Chi đoàn Thanh niên, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, đồng chí Trần Thị Mai Oanh – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng đã phát biểu chúc mừng thành công chung của Đại hội cũng như những thành tích đã đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua. Với sự quan tâm sát sao, tạo điều kiện tối đa của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và sự ủng hộ của Công đoàn và các Khoa/Phòng trong cơ quan, nhiệm kỳ qua đã đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Chi đoàn thanh niên, gắn với sự phát triển chung của Viện CL&CSYT. Cũng tại Đại hội, với niềm tin, sự trông đợi và tâm huyết dành cho thế hệ trẻ, đồng chíBí thư Đảng ủy, Viện trưởng đã trực tiếp có ý kiến chỉ đạo, định hướng phát triển cho Chi đoàn trong giai đoạn tới, đặc biệt, đề nghị Chi đoàn Thanh niên trong nhiệm kỳ 2017 – 2019 chủ trì triển khai ít nhất 01 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở.

Đại hội Chi đoàn cũng đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019 gồm các đồng chí: Đặng Lê Trí, Mai Xuân Thu, Nghiêm Hồng Hải, Nguyễn Huệ Anh, Thái Thị Hạnh và danh sách 15 đại biểu chính thức và dự khuyết tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM Cơ quan Bộ Y tế lần thứ VI nhiệm kỳ 2017 – 2022.

 

Với nhiệm vụ nặng nề trong thời gian tới, tuổi trẻ Viện CL&CSYT quyết tâm phấn đấu biến Nghị quyết đại hội thành hiện thực, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của đoàn cấp trên, của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện giao phó.

 

 

Ngày 17/03/2017
Chi đoàn TNCS HCM  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.