TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ sáu, Ngày 26 Tháng 04 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 20  
 
2 7 7 9 8 3 8 3
 
 
Tin tức
Triển khai hoạt động đánh giá thực trạng y dược cổ truyền và đề xuất giải pháp xây dựng Luật tại một số bệnh viện tuyến trung ương

Trong tháng 7/2018, Viện Chiến lược và Chính sách Y tế đã phối hợp với Cục Quản lý Y Dược cổ truyền triển khai hoạt động đánh giá thực trạng y dược cổ truyền tại một số bệnh viện tuyến trung ương. 

Đoàn công tác đã đến làm việc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Bệnh viện Châm cứu Trung ương, Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an, Khoa Y học cổ truyền – Bệnh viện Bạch Mai, Khoa Y học cổ truyền – Bệnh viện K. 
 

Tại các cơ sở y tế nói trên, Đoàn công tác đã thảo luận với lãnh đạo, một số cán bộ quản lý và phụ trách các đơn vị chuyên môn về thực trạng khám chữa bệnh của bệnh viện, các khó khăn, bất cập về chính sách mà các bệnh viện gặp phải trong lĩnh vực y dược cổ truyền. Các cuộc thảo luận diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp đề xuất sửa đổi, bổ sung các chính sách liên quan đến lĩnh vực y học cổ truyền.

Các thông tin thu thập được từ các bệnh viện tuyến trung ương sẽ được tổng hợp cùng các địa phương và đơn vị khác trên toàn quốc nhằm xác định bức tranh thực trạng y dược cổ truyền trên cả nước, từ đó cung cấp bằng chứng cho Bộ Y tế và các cơ quan hữu quan nhằm xây dựng Luật y dược cổ truyền.

 

Ngày 24/07/2018
Khoa Tổ chức và Nhân lực Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.