TRANG CHỦTÌM KIẾMSƠ ĐỒ WEBSITELIÊN HỆ
 Thứ sáu, Ngày 26 Tháng 04 Năm 2024  [ENGLISH]
  Đang truy cập: 7  
 
2 7 7 9 9 7 7 8
 
 
Tin tức
“Đánh giá thực trạng quản lý, kết quả và tính ứng dụng của các đề tài khoa học công nghệ cấp Bộ và một số nhiệm vụ nghiên cứu phát triển khác do Bộ Y tế quản lý giai đoạn 2010 - 2020"

Bộ trưởng Bộ Y tế đã có Quyết định số 3149/QĐ-BYT ngày 22/11/2022 phê duyệt đề tài khoa học công nghệ cấp Bộ “Đánh giá thực trạng quản lý, kết quả và tính ứng dụng của các đề tài khoa học công nghệ cấp Bộ và một số nhiệm vụ nghiên cứu phát triển khác do Bộ Y tế quản lý giai đoạn 2010 – 2020” do Viện Chiến lược và Chính sách y tế là cơ quan chủ trì; đây là nhiệm vụ của ngành do Lãnh đạo Bộ chỉ đạo, giao nhiệm vụ tổ chức thực hiện để phục vụ công tác quản lý. 

Ngày 03/04/2023, Đoàn công tác của Viện Chiến lược và Chính sách Y tế do TS.Khương Anh Tuấn – Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách Y tế làm Trưởng đoàn đã có các buổi làm việc tại Bệnh viện K. Nội dung buổi làm việc tập trung vào trao đổi về việc triển khai các nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện, kết quả thực hiện và những vấn đề khó khăn, vướng mắc; việc triển khai ứng dụng kết quả các đề tài KHCN cấp Bộ Y tế trong thực tiễn khám bệnh chữa bệnh tại Bệnh viện, các kiến nghị nhằm tăng cường ứng dụng của các nhiệm vụ KHCN do Bộ Y tế quản lý.

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Phạm Văn Bình, Phó Giám đốc Bệnh viện K và các cán bộ Bệnh viện đã chia sẻ về các quy trình quản lý, quy định và chính sách khi triển khai đề tài cấp Bộ, các hoạt động nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng của Bệnh viện cũng như các vướng mắc, khó khăn gặp phải. 

Kết thúc buổi làm việc, đoàn công tác đã ghi nhận báo cáo của Bệnh viện về tình hình thực hiện, thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai các đề tài cấp Bộ, các nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng. Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng đã ghi nhận các ý kiến đề xuất, khuyến nghị của Bệnh viện trong thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng quản lý cũng như hiệu quả triển khai các đề tài cấp Bộ, các nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng.

 

 

 

 

Ngày 04/04/2023
Viện Chiến lược và Chính sách Y tế  
In trangXem & inGửi mailĐầu trangTrở lại
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 TÁC NGHIỆP
Trang thông tin điện tử Viện chiến lược và chính sách Y tế 
Địa chỉ:Ngõ 196 - Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại:84-4-38234167. Fax:84-4-38232448.
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số: 47/GP-BC
do Cục báo chí Bộ văn hóa thông tin cấp ngày 25/04/2005.